Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Giải pháp cho người viêm giác mạc


Viêm giác mạc là một trong những căn bệnh phổ biến về mắt, đặc biệt là những vùng khí hậu nóng ẩm và ô nhiễm. Do đó, đối với những vùng khí hậu như Việt Nam, việc bổ sung những dưỡng chất tốt cho mắt để phòng và chống lại căn bệnh này là điều vô cùng cần thiết. 

Giải pháp cho người viêm giác mạc

Theo Bách Khoa Sức Khỏe, một trong những nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng viêm giác mạc của mắt là kí sinh trùng acanthamoeba và nấm microsporidia. Chúng xâm nhập vào vùng giác mạc (một bộ phận trong suốt nằm phía trước nhãn cầu cho phép ánh sáng đi vào mắt) và gây viêm nhiễm ở đây. Người bị viêm giác mạc sẽ có dấu hiệu đầu tiên là đau mắt, nếu không chữa trị kịp thời có thể mất đi thị lực cho giác mạc bị phá huỷ.

Nhìn chung, nếu chữa trị kịp thời thì hoàn toàn không nguy hiểm. Người bị viêm giác mạc thường được điều trị bằng thuốc nhỏ mắt chống viêm, thuốc mỡ dành cho mắt.

Viêm giác mạc thường được điều trị bằng thuốc nhỏ mắt chống viêm và thuốc mỡ dành cho mắt. Trong trường hợp bị viêm do vi khuẩn, các bác sĩ thường chỉ định dùng thuốc nhỏ kháng sinh. Hầu hết các trường hợp bị viêm giác mạc nặng đều phải nhập viện và lấy mẫu viêm đi xét nghiệm để xác định loại siêu vi sinh trước khi điều trị. Phương pháp điều trị với việc nhỏ mắt thường xuyên đều được các bác sĩ theo dõi và điều chỉnh cho đến khi tình trạng viêm được cải thiện.

Giải pháp cho người viêm giác mạc

Ngược lại, do chủ quan bởi những biểu hiện ban đầu – giống như đau mắt thông thường nên rất nhiều người tự ý điều trị bằng thuốc nhỏ mắt khiến tình trạng mắt xấu đi, thậm chí là mù loà. Chính vì vậy, ngay khi có dấu hiệu bị đau mắt, cách tốt nhất hãy đi khám bác sĩ để có những chẩn đoán sớm và cách điều trị phù hợp.

Mặt khác, đây là một căn bệnh xảy ra do sự xâm nhập của vi trùng, vi khuẩn, nên ngoài việc vệ sinh mắt sạch sẽ như vệ sinh mắt bằng dung dịch NaCl, đeo kính khi ra đường,…, việc bổ sung những dưỡng chất nhằm tăng sức đề kháng cho mắt là điều vô cùng cần thiết.

Đối với những người bị viêm giác mạc, hoặc có nguy cơ bị viêm giác mạc, ngoài việc bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho mắt như vitamin A, cần phải bổ sung thêm một số thực phẩm có chứa lutein và zeaxanthin, đặc biệt hơn cả là dưỡng chất Natural Superberry. Đây là một dưỡng chất tổng hợp, được chiết xuất từ những loại quả như DÂU TÂY, DÂU TẰM, MÂM XÔI VÀ VIỆT QUẤT. Vốn chứa nhiều thành phần quan trọng cho đôi mắt, Superberry có tác dụng chống oxy hoá và tăng cường tuần hoàn máu trong hệ thống tuần hoàn thị giác, từ đó tăng cường sức đề kháng cho đôi mắt, hỗ trợ điều trị viêm giác mạc vô cùng hiệu quả.

Giải pháp cho người viêm giác mạc

Tuy là một dưỡng chất quý giá song Superberry trên thực tế lại chưa được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc mắt. Hiện nay, dưỡng chất này đã được khai thác vào trong một số loại thuốc bổ mắt, một trong số đó phải kể đến sản phẩm thực phẩm chức năng dành cho mắt pms – SuperMaxGO của công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những công cụ hỗ trợ điều trị đắc lực cho các bệnh về mắt nói chung và viêm giác mạc nói riêng.





Mọi chi tiết và giải đáp xin liên hệ 

Công ty TNHH Sức Khỏe Tuyệt Hảo

Địa chỉ: Số: 48/13, Đường số 10, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0935 141 438 - Mr LâmEmail : tribenhthongminh.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét